Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    ĐỀ THI HK II TIẾNG ANH 6,7,8,9

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đỗ Tấn Cảnh
    Ngày gửi: 21h:25' 14-05-2014
    Dung lượng: 1.7 MB
    Số lượt tải: 33
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD & ĐT BA TƠ KIỂM TRA HỌC KÌ II NĂM HỌC: 2013-2014
    TRƯỜNG THCS BA NGẠC MÔN: ANH VĂN. KHỐI 6
    --------****-------- Thời gian: 60 phút (không tính thời gian phát đề)


    I.  MỤC TIÊU KIỂM TRA: 
    -  Đánh  giá  kết  quả  học  tập  của  học  sinh  nhằm  điều  chỉnh  nội  dung,  phương 
    pháp dạy và học nhằm cải thiện chất lượng môn học một cách kịp thời. 
    -  Kiểm  tra, đánh  giá mức  độ  nắm  vững kiến  thức, kĩ năng  cơ bản  ở  3  cấp độ 
    :nhận biết, thông hiểu và vận dụng sau khi học xong chương trình HK II Tiếng Anh 6.
    1. Kiến thức: - Ma trận đề.
    2. Kỹ năng: 
    - Rèn luyện kỹ năng nghe, ngữ pháp(Language focus), đọc, viết.
    3.Thái độ: 
    - Nghiêm túc trong kiểm tra. 
    - Cẩn thận khi phân tích câu hỏi, lựa chọn kiến thức đã học để làm bài.
    - Yêu thích môn học.
    II. HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA:  
    - Hình thức kiểm tra: 
    +Trắc nghiệm 40 %. (Language focus 30, Đọc 10).
    +Tự luận 60%.
     - Đối tượng học sinh:  Yếu, trung bình trở lên.   









    TRƯỜNG THCS BA NGẠC
    TỔ XÃ HỘI
    MA TRẬN XÂY DỰNG ĐỀ KIỂM TRA HỌC KỲ II
    NĂM HỌC 2013-2014. MÔN: TIẾNG ANH 6
    Tỉ lệ : 4/6
    Cấp độ


    Chủ đề
    English 6
    Nhận biết
    Thông hiểu
    Vận dụng
    

    Cộng
    
    
    


    TN
    


    TL
    


    TN
    


    TL
     Cấp độ thấp
    Cấp độ cao
    
    
    
    
    
    
    
    TN
    TL
    
    
    
    I.Listening


    

    
    

    Students listen to the tape and fill in the gaps with exact words they hear. Topic: a plan for a camping vacation
    
    
    
    
    
    Số câu: 4
    Số điểm:2
    Tỉ lệ 20 %
    
    Số câu: 4
    Số điểm: 2
    
    
    Số câu: 4
    Số điểm:2
    (20%)
    
    II. Language focus

    -Students are able to realize usages of some grammatical structures such as to be going to, how much or how many, present simple, present continuous, comparison and vocabulary.
    
    

    
    
    
    
    
    
    Số câu :6
    Số điểm:3
    Tỉ lệ: 30%
    Số câu: 6
    Số điểm: 3
    
    

    
    
    
    Số câu:6
    Số điểm:3
    (30%))
    
    III.Reading
    According to the text, they can realize which one is true and which one is false.
    


    

    They read the text and can answer the questions.
    
    
    

    

    
    Số câu :5
    Số điểm:2,5
    Tỉ lệ: 25 %
    Số câu: 2
    Số điểm: 1
    

    
    Số câu: 3
    Số điểm: 1,5
    
    
    

    Số câu:5
    Số điểm:2,5
    (25%)
    
    IV.Writing

    
    
    
    They can complete sentences using cues words
    

    
    
    Số câu :5
    Số điểm:2,5
    Tỉ lệ: 25 %
    
    
    Số câu: 5
    Số điểm: 2,5
    
    Số câu: 5
    Số điểm:2,5
    (25%)
    
    Tổng số câu: 20
    Tổng số điểm 10
    Tỉ lệ 100 %
    Số câu: 8
    Số điểm 4
    40 %
    Số câu:7
    Số điểm: 3,5
    35 %
    Số câu:5
    Số điểm:2,5
    25%
    Số câu:20
    Số điểm:10
    
    











    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIỂM TRA HỌC KỲ II NĂM HỌC 2013- 2014
    HUYỆN BA TƠ Môn : Tiếng Anh - Khối : 6
    --------***-------- Thời gian: 60 phút (Không tính thời gian phát đề)
    Trường THCS BA NGẠC Ngày kiểm tra:……………..
    Họ và tên :………………………… Lớp: 6……Buổi:…………

    
    SBD…………
    
    Điểm
    Lời phê của giáo viên
    Người chấm bài
    ( Ký, ghi rõ họ và tên)
    Người coi KT
    ( Ký, ghi rõ họ và tên)
    
    
    ĐỀ CHÍNH THỨC
    Học sinh làm bài ngay trên giấy này
    I. NGHE VÀ ĐIỀN TỪ CÒN THIẾU VÀO ĐOẠN VĂN SAU: (2 ĐIỂM)
    (Các em có 3 phút để đọc nội dung phần nghe và sau đó sẽ được nghe 3 lần).
    Vui and
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    HÌNH ẢNH