Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    5 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Hướng dẫn chuẩn kiến thức tiếng Anh lớp 9

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Bộ GD&ĐT
    Người gửi: Đỗ Tấn Cảnh
    Ngày gửi: 00h:44' 30-10-2010
    Dung lượng: 96.5 KB
    Số lượt tải: 87
    Số lượt thích: 0 người
    Bộ giáo dục và đào tạo






    Hướng dẫn

    Thực hiện chuẩn kiến thức, năng của chương trình giáo DỤC phổ thông


    Môn tiếng Anh - Lớp 9
    Lời giới thiệu
    Phần thứ nhất:
    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHUẨN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG

    Phần thứ hai:
    HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHUẨN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG CỦA CHƯƠNG TRÌNH LỚP 9

    A. Khái quát về các chủ đIỂM

    Chương trình môn tiếng Anh trung học được xây dựng dựa vào quan điểm chủ điểm. Các chủ điểm giao tiếp được coi là cơ sở lựa chọn nội dung giao tiếp và các hoạt động giao tiếp, qua đó chi phối việc lựa chọn, sắp xếp nội dung ngữ liệu. Sáu chủ điểm xuyên suốt chương trình là:
    1. Personal information
    2. Education
    3.Community
    4. Nature
    5. Recreation
    6. People and places

    B. Khái quát về độ cần đạt

    Hết lớp 9, học sinh có khả năng sử dụng những kiến thức tiếng Anh đã học trong phạm vi chương trình để:

    Nghe:

    Nghe hiểu được nội dung chính và nội dung chi tiết các đoạn độc thoại / hội thoại có độ dài khoảng 100-120 từ trong phạm vi các nội dung chủ điểm đã học trong chương trình.
    Hiểu được các văn bản ở tốc độ tương đối chậm.

    
    Nói:

    Hỏi - đáp, miêu tả, kể, giải thích, trình bày, nhận xét, quan điểm cá nhân về các thông tin liên quan đến cá nhân, các hoạt động học tập, sinh hoạt hàng ngày.
    Thực hiện một số chức năng giao tiếp cơ bản: nói hoạt động theo thói quen, đưa ra gợi ý, đưa ra cách thuyết ,...
    
    Đọc:

    Đọc hiểu được nội dung chính và nội dung chi tiết các văn bản với độ dài khoảng 150-180 từ, xoay quanh các chủ điểm có trong chương trình.
    Hiểu các loại dấu chấm, ngắt câu và các thành tố liên kết trong văn bản đã học trong chương trình.
    
    Viết:

    Viết có gợi ý (theo mẫu ) đoạn văn có độ dài khoảng 80-100 từ về nội dung liên quan đến các chủ điểm đã học hoặc để phục vụ các nhu cầu giao tiếp cá nhân và xã giao đơn giản như điền vào các phiếu cá nhân, viết tin nhắn, lời mời, viết thư cho bạn.
    
    
    C. Hướng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức, kĩ năng
    Trọng tâm kiến thức, kĩ năng
    Chủ điểm (Theme)1: You and me
    Unit 1
    Topics:
    Friends & Pen pals
    Competencies :
    Introducing people
    Making and responding to introduction
    Skills:
    Speaking
    - Make and respond to introductions
    Listening
    Listen to monologues / dialogues within 130-150 words for general or detailed information
    Reading
    Read passages within 150-180 words for general or detailed information
    Writing
    Write an exposition of 80-100 words from picture and word cues
    Grammar
    Past simple: regular and irregular verbs
    To talk about a past action or event that is finished.
    Past simple form of regular and irregular verbs in the past (adding –ed)
    - Used to (review)
    Past simple with wish
    Vocabulary:
    - Words to describe the geography of a country:
    climates, population, religions, languages, social customs, habits

    Unit 2
    Topic: Clothing
    Competences: Asking and responding to questions on personal preferences
    Asking for and giving information
    Speaking
    - Ask and respond to questions on personal reference
    Speaking

    Listening
    Listen to monologues / dialogues within 130-150 words for general or detailed information

    Reading
    Read
     
    Gửi ý kiến

    HÌNH ẢNH